(function(i,s,o,g,r,a,m){i['GoogleAnalyticsObject']=r;i[r]=i[r]||function(){ (i[r].q=i[r].q||[]).push(arguments)},i[r].l=1*new Date();a=s.createElement(o), m=s.getElementsByTagName(o)[0];a.async=1;a.src=g;m.parentNode.insertBefore(a,m) })(window,document,'script','https://www.google-analytics.com/analytics.js','ga'); ga('create', 'UA-102184625-1', 'auto'); ga('send', 'pageview');

Quy trình khởi động máy thổi xách tay chạy xăng

Máy thổi lá là những công cụ rất hữu ích cho bất kỳ người làm vườn nào. Máy thổi lá phép bạn thu thập một lượng lớn lá với thời gian tối thiểu, để lại bãi cỏ của bạn với một diện mạo sạch sẽ.
Máy thổi lá là những công cụ rất hữu ích cho bất kỳ người làm vườn nào. Máy thổi lá phép bạn thu thập một lượng lớn lá với thời gian tối thiểu, để lại bãi cỏ của bạn với một diện mạo sạch sẽ. Làm thế nào để sử dụng một máy thổi lá xách tay hiệu quả là rất quan trọng. Cho dù bạn sử dụng một dòng máy thổi chạy điện cầm tay nhỏ hoặc một máy thổi mang vai công suất lớn, cách tiếp cận đúng sẽ đảm bảo rằng lá thổi của bạn được thực hiện trong thời gian tối thiểu. Vậy làm thế nào để làm việc một máy thổi lá làm việc một cách đơn giãn và hiệu quả trên bất cứ điều kiện nào?

Bước 1 bật công tắc ON/OFF:  Việc thiết lập công tắc từ vị trí “Stop” chuyển sang “Start”. Hầu hết cácmáy thổi lá dòng xách tay chạy bằng động cơ xăng sẽ có một công tắc chuyển đổi phía trên tay cầm, có 2 chế độ “Start/On” hoặc số “1″ vị trí này động cơ sẽ khởi động. Vị trí còn lại là “Stop/Off” hoặc ghi “0″ sẽ là vị trí tắt máy.

Bước 2 Bơm xăng bằng tay: Đối với trường hợp lưu kho lâu ngày, để qua đêm hoặc máy mới thì việc bơm xăng bằng tay sẽ giúp quá trình khởi động động cơ xăng được dễ dàng hơn. Việc này được thực hiện bằng cách ấn 2 đến 3 lần nút ấn bằng nhựa gần bình xăng sau khi chắc chắn rằng bạn đã đổ xăng vào bình. Quan sát nút ấn xem xăng đã điền đầy vào nút chưa? nếu chưa vẫn tiếp tục cho đến khi nào bình xăng được điền đầy. Bước này sẽ không cần thiết cho việc khởi động máy thổi dòng động cơ điện.

Bước 3 khởi động máy bằng cách kéo tay giật: Trước khi bạn thực hiện thao tác này, bạn hãy chắc chắn bướm gió (e gió) được đóng kín hoàn toàn), thông thường bướm gió (e gió) được đặt phía trên bình xăng và buộc phải gạt qua bên phải theo hướng nhìn đối diện từ sau máy. Việc đón kín bướn gió sẽ giúp xăng được hút lên nhiều hơn làm đậm nhiên liệu trong buồng đốt và việc khởi động được dễ dàng hơn. Giật dứt khoát (không được kéo tay dứt theo dạng rê dài mà phải giật dứt điểm) tay giật một vài lần cho đến khi nghe tiếng máy nổ thì mở bướm gió ra để máy được hoạt động. Khi đó bạn sẽ thấy cánh quạt sẽ quay và việc khởi động được kết thúc.

Bước 4 Sử dụng máy ở chế độ ga cố định: Ở chế độ này, lượng gió được thổi một cách liên tục và ổn định. Việc chọn chế nào nào, ở mức ga nào hợp lý thì tùy vào từng trường hợp cụ thể theo ý muốn người sử dụng.

Bước 5 Bắt đầu thổi: Để thổi, bạn sẽ phải xách máy bằng tay và giữ chúng thật chặt như hình ảnh bên dưới. Hướng gió được thổi ra phía trước và bạn phải di chuyển từ từ cho lá và vật cần thổi được thổi bay đều đặn trước mặt bạn. Bạn sẽ go chúng đến nơi cần gom thành đống để thực hiện việc thu gom thuận tiện hơn. Nếu có thể, Bạn nên cho hoạt động ở 1 hướng. Thổi lá chỉ trong 1 hướng sẽ giữ cho bạn khỏi phải quay lại.

Bước 6 Tắt máy và lưu kho:  Sau khi việc thu gom lá được như ý, việc còn lại là cho máy nghỉ và lưu kho. Việc tắt máy được thực hiện việc bằng cách gạt công tắc sang vị trí “Off” hoặc số “0″ trên tay cầm.

Để đảm bảo việc lưu kho đúng kỹ thuật cũng như dễ khởi động cho những lần tiếp theo, những điều sau đây bạn cần chắc chắn đảm bảo. (chỉ áp dụng cho động cơ xăng)

- Đổ hết xăng trong bình xăng (bạn phải chắc chắn bình xăng phải hết sạch).
- Bật công tắc sang vị trí “On/Strart” để khởi động cho máy nổ bình thường. Bóp hết ga cho đến khi nào máy tự tắt.
- Gạt công tắc sang vị trí “Off” hoặc “0″ và vệ sinh các chi tiết sau: bugi, lọc gió, lọc xăng… và cả bên ngoài máy.
- Nếu động cơ 2 thì xăng pha nhớt, nên đổ một ít nhớt 2 thì vào buống đốt thông qua lỗ bugi. Việc này nhằm ngăn chặn sự oxi hóa mặt ngoài chi tiết các bộ phận: đỉnh piston, xilanh,…
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây